this is my first album
Self Title Sa gitna ng Believe ay Lie

Sa gitna ng Believe ay Lie
by; pinaydl2earth

diba nung una'y kaysaya nating dalawa
magkahawak kamay naglalakad sa Mall of Asia
magkasamang nangarap, at nagsumikap
pangakong pagmamahalan natin ay walang katapusan

naaalala ko pa nung sinabi mo na ako lamang
sabay bulong sa akin na hindi iiwannnn
anong sarap, anong sayahhh
biglang nadama nang kasama kaaaahhh

ngunit bakit sa isang saglit...
lahat nagbago,,,lahat ay nawaglit...
diba sinabi mo na ako lamang..
at pangako mong hindi iiwannn

chorus:

paano ako maniniwala kung sa gitna ng believe ay lie
paano ako maniniwala kung sa gitna ng believe ay lie
paano ako oohhh,, paano na tayooohh
sinira moohhh mga pangakoohhh

ayoko nang maniwala pa sa mga salitaahhh
sinayang at sinira mo ang salitang pangako
hindi na ako maniniwala sa mga sabi mo

back to chorus:

2 comments lang

  1. anthony // May 21, 2010 at 3:24 PM  

    nice song. galing mo naman mag compose. sa tingin ko ssikat ung song mo.

  2. Anonymous // April 27, 2011 at 9:13 AM  

    uhh,, nyc